Monday 1 June 2015


મમ્મી, તું તો મીઠી સુખડી જેવી છે,
કડવા કારેલા જેવી આ દુનિયા મંહિ....!!

નિરંતર નીતરતી મમતા તારી હથેળી માં થી,
કેવી મજા થી ભીંજવી દે છે મને,
તારો એક જ હાથ સુંવાળો મારે માથે શું ફરે,
બધા Tension ભૂલવી દે છે મને....

સાચે બહુ miss કરું છું હું એ ખોળો તારો,
એ જ પથારી, એ જ તકિયો, હતો એ જ હિંડોળો મારો...
હું બહુ મજા લેતો તને હેરાન-પરેશાન કરી,
અને સ્મિત જોઇ મારું, તું ભૂલી જતી ગુસ્સો તારો....!!

હું ભૂખ્યો છું કે ધરાયેલો,
તને ખબર પડી જ જાય છે,
હું કેટલો પણ મોડો કેમ ન આવું રાતે રખડીને,
તું Table પર ખાવાનું મૂકીને જ સૂઇ જાય છે....!!

હજી મારા ગાલ નો રંગ લાલ છે,
કેમ કે જેના થી મારા આંસુ લૂછ્યા તે,
તારો એ રેશમી પાલવ લાલ છે....!!!!

તું અમારા સૌ ની બહુ સંભાળ રાખે છે,
તો તારા માટે આટલું તો હું લખી જ શકું....

મમ્મી, તું તો મીઠી સુખડી જેવી છે,
કડવા કારેલા જેવી આ દુનિયા મંહિ....!!

No comments:

Post a Comment